Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline:
  • 0983156563
  • Hỗ trợ online:
    ------------------------------------------
    BS LAM 0983156563
    Thông tin liên hệ:
    ------------------------------------------
    ĐT: 0983156563
    Email: nhakhoahoangminh891@gmail.com
  • Dịch vụ

    Chỉnh nha sớm

    Chỉnh nha sớm được dùng để nói về việc chỉnh hình răng trong giai đoạn thay răng sữa sang răng vĩnh viễn từ 6-12 tuổi. Hãy xem xét nghiêm túc việc chỉnh nha sớm cho con bạn  ngay khi bé bắt đầu mọc răng vĩnh viễn và nếu có tình trạng răng bất thường 

    Cấy ghép implant khi nhổ răng

    Implant nha khoa là giải pháp toàn diện nhất hiện nay để tái tạo răng mới tự nhiên gần như răng thật khỏe mạnh, đạt được tới 90% chức năng ăn nhai và có thể phục hình răng mới như ý muốn. Và trong các kỹ thuật của Implant nha khoa, nhổ răng và cấy ghép Implant trong 1 lần phẫu thuật hay còn gọi là cấy ghép Implant tức thì ngay sau khi nhổ răng được áp dụng ngày càng rộng rãi để những người mới nhổ răng có răng mới thay thế lý tưởng nhất.

     

    Những chỉ định nhổ răng

    Số răng nhổ ở mỗi lần tùy thuộc vào vị trí của các răng, tình trạng răng và sức khỏe  của bệnh nhân, có thể nhổ 2 đến 3 răng trong cùng 1 lần. Không nên nhổ các răng ở hai bên hàm cùng lúc vì làm trở ngại việc ăn uống.

    Trám răng thẩm mỹ

    • Các miếng trám thẩm mỹ có màu sắc giống màu răng tự nhiên giúp khôi phục lại hình dạng, thậm chí còn giúp che bớt một số khuyết điểm của men răng. Khi đó một lớp Composite có màu giống như màu răng được phủ lên bề mặt răng bằng một loại keo dán đặc biệt.



    << < 1 2 3 4 5 > >>