Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline:
  • 0983156563
  • Hỗ trợ online:
    ------------------------------------------
    BS LAM 0983156563
    Thông tin liên hệ:
    ------------------------------------------
    ĐT: 0983156563
    Email: nhakhoahoangminh891@gmail.com
  • Dịch vụ

    Nhổ răng khôn hàm dưới tiểu phẫu

    Răng khôn là chiếc răng cối lớn thứ ba hay còn gọi là răng số 8 mọc lúc 18 đến 25 tuổi ( có thể sớm hoặc muộn hơn). những chiếc răng khôn này thường không mọc đúng vị trí mà hay mọc lệch hoặc ngầm dưới mô nướu làm cho chúng ta khó chịu và lâu dài dẫn đến các biến  chứng về răng miệng. 

    Lý do nên bọc răng sứ cho răng đã chữa tủy

     1.Bọc răng sứ để bảo đảm tính thẩm mỹ: răng đã chữa tủy sẽ sậm màu hơn những răng chưa chữa tủy và miếng trám sau khi chữa tủy lớn nên răng dễ vỡ khi ăn nhai.

    2.Bọc răng sứ tạo cảm giác thoải mái và tự tin: vì răng sứ tái tạo hình dáng và màu sắc giống răng thật giúp bạn có cảm giác tự tin mỗi khi giao tiếp và thoải mái trong công việc, cuộc sống.

     

    Cầu răng sứ là gì?

    Cầu răng là phương pháp phục hồi rắng mất đã có từ lâu. Để làm cầu răng bác sĩ sẽ dùng răng thật bên cạnh răng mất làm trụ cho phục hình cầu răng sau này. các răng thật này sẽ được mài nhỏ và bọc sứ.

     

     

    Tuổi cấy ghép Implant

    Ở độ tuổi dưới 16, hệ thống xương phát triển chưa hoàn thiện nên không thích hợp cấy ghép Implant. Không có giới hạn trên về độ tuổi cho cấy ghép Implant. Nếu những bệnh nhân nào mắc các bệnh mãn tính như: tim mạch, tiểu đường, huyết áp, loãng xương,...cũng có thể điều trị Implant khi bệnh được kiểm soát tốt.




     

    << < 6 7 > >>